เทคนิคการแทงบอลชุด

เทคนิคการแทงบอลชุด

  • เราควรหัดเล่น Over Under บ้างหากเราคิดหา ฝ่ายที่เราจะแทงยาก
  • หากบอลสูสี ไห้เราเล่นแบบ ไม่มีแฮนดิแคบดีกว่า ถึงจะได้น้อย แต่ก็ได้ 100%
  • การต่อทีมใหญ่ ถ้าเรานั้นคิดจะตามทีมใหญ่ จะต่อก็ต่อและถ้าจะตามต้อง ตามไห้ถึงที่สุด รับรองได้แน่นอน
  • อย่าโลภมาก เพราะหากเรานั้นไม่รู้จักพอ มันจะทำไห้เรานั้เนสียเงิน โดยไม่รู้ตัวแน่นอน
  • อย่าแทงทีมรักเพียงทีมเดียว เพราะทีมรักของเรานั้น มันไม่ชนะเสมอไปแน่นอน
  • การแทงบอลหลายๆคู่เรานั้น ควรที่จะแทงในราคาที่เท่ากัน จำนวนเงินเท่ากัน มันจะทำไห้เราหากเสียก็ไม่เสียมาก แต่ถ้าได้ก้ได้เยอะ
  • การแทงบอลสเต็ป ไม่ควรแทงเกิน 5 คู่ เพราะการที่เรานั้นหวังแบบ 8 คู่มันยากเกินไป
  • การที่เรานั้นแทงบอลสเต็ปนั้น ควรที่จะแทงคู่สุดท้ายไว้ดึกๆ เผื่อเรานั้นสำแทงสวนไว้บ้าง
  • หากวันไหน ไม่มีคู่ที่เราชอบจะแทง ห้ามโอนเงินเข้าบัญชี เพราะมันจะทำไห้เราเสียมากกว่าได้

สูตรบอล ไขว้สเต็ปออนไลน์

ข้อ 1 คัดบอล สเต็ป 3 มา 2 ชุด เช่น…. ชุดแรก มีทีมดังนี้ 1. A 2. B 3.Cชุดที่ 2 4. D 5. E 6. Fข้อ 2 ก็ลงทุนไป ชุดละ 300
  • ทีนี้ เราก็นำ สเตป 3 ทั้ง 2 ชุดมาไขว้กัน เป็น สเตป 4 จะได้ สเตป 4 ทั้งหมด 9 ชุด
  • โดย ลงทุนไป ชุดละ 100 ข้อดีของ การนำ สเต็ป 3 มาไขว้กัน
  • เราสามารถ ผิดได้ฝั่งละตัว มันก็ยังถูก สเต็ป 4 แน่ๆ 1 ชุด
สนใจแทงบอล เริ่มต้นเงินเดิมพันที่ 10 บาท สมัครได้ที่ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง UFABET888.NET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลUFABET

วิธีคิด ราคาบอลสเต็ป แบบเสียครึ่ง

รวยจากเว็บบอลออนไลน์