ทีเด็ดแทงบอลวันนี้

แทงบอล สูง-ต่ำ แบบราคาไหล กรณีคู่ธรรมดา
  • หากเป็นคู่ทั่วไป เล็งราคา 2/2.5 ให้รอเกมส์ผ่านไปเรื่อยๆ ประมาณ 30 นาที จนราคาลดลงเหลือ 1.5/2ให้ แทงครั้งที่ 1 ไปที่สูง
  • หากเกิดการทำประตูในครึ่งแรก ราคาจะเด้งไป 2.5 ให้แทงครั้งที่ 2 สวนไปทีแต่่ต่ำ
  • หากไม่เกิดการทำประตู ให้แทง ที่ราคาเดิม 1.5/2 ไปที่ต่ำเช่นกัน
  • รวมทั้งหมดแล้ว ทีเด็ดแทงบอลวันนี้ เราจะแทงทั้งหมด 2 ครั้ง แยกเป็น 2 แบบ
  • หากจำนวนจบ เสมอ 0 หรือ 1 เราจะได้ 1 ไม้ เสีย 1 ไม้ ขาดทุนค่าน้ำ 10%
  • หากจำนวนจบ ที่ 3 เราจะได้ 1 ไม้ เสีย 1 ไม้ ขาดทุนค่าน้ำ 10%
  • แต่หากจบที่ 2 ลูก เราจะกิน ที่ 1.5/2 ได้ครึ่ง และ ได้ต่ำ 2.5 อีก 1 ไม้ กำไร 2 ต่อ
  • จะเห็นได้ว่า วิธีนี้ หากเสีย เราจะเสียแค่ค่าน้ำ 10% แต่หากได้ เราจะบวก ไป 150% เลยทีเดียว เท่ากับเราแทงวิธีนี้ ผิดได้ถึง 15 รอบ ก่อนจะคืนทุนในครั้งเดียว
  • วิธีนี้จะได้ผลดีสุดต่อเมื่อเกิดประตู 1 ประตูในครึ่งแรก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลUFABET

วิธีคิด ราคาบอลสเต็ป แบบเสียครึ่ง

รวยจากเว็บบอลออนไลน์