เคลียร์!คล็อปป์ตอบชัดประเด็นคุมทีมชาติเยอรมนี


 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล เคลียร์ชัดเรียบร้อย สำหรับประเด็นที่ถูกโยงกับทีมชาติเยอรมนี พร้อมแย้มแผนการในอนาคตระยะยาวได้อย่างน่าสนใจ 

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เวลานี้ตนยังไม่มีความสนใจที่จะโยกไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี แทนที่ โยอัคคิม เลิฟ  


     เป็นที่ทราบกันดีว่า ตอนนี้ เลิฟ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพาทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกไปพ่าย สเปน แบบหมดสภาพ 0-6 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ คล็อปป์ ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ถูกมองว่าอาจจะเข้ามารับงานคุมทีมแทน เลิฟ ทว่าล่าสุด ยอดกุนซือ "หงส์แดง" วัย 53 กะรัต คอนเฟิร์มจุดยืนของตัวเองชัดเจนเรียบร้อย 


     "ผมคิดว่า นี่คือหนึ่งในคำถามที่ผมตอบบ่อยที่สุดในชีวิตเลยล่ะ! คือมันก็อาจจะเป็นไปได้ในอนาคต แต่สำหรับตอนนี้ มันยังไม่ใช่ ผมไม่มีเวลาหรอก ผมมีงานประจำอยู่ อีกอย่างมันเป็นงานที่เข้มข้นด้วย"


     "ผมไม่แน่ใจนะว่า มีใครเรียกร้องผมในที่สาธารณะหรือเปล่า แต่ถ้าพวกเขายังไม่รู้ ตอนนี้ผมมีงานคุมทีมที่ลิเวอร์พูล ถึงแม้อากาศที่นี่ห่วยแตก แต่ผมก็ชอบที่นี่ ผมมีงานที่จะต้องรับผิดชอบอีกเพียบ ดังนั้นผมจะยังไม่ออกไปหาความท้าทายกับที่นี่ในเวลานี้ แค่ตื่นเช้ามาในแต่ละวัน ผมก็เจอความท้าทายมากพอล่ะ" คล็อปป์ กล่าวกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี



เกมสล็อตที่เล่นง่าย ได้เงินจริง ต้องที่ เกมสล็อตออนไลน์

ขอขอบคุณ saimsport.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลUFABET

วิธีคิด ราคาบอลสเต็ป แบบเสียครึ่ง

รวยจากเว็บบอลออนไลน์